ดูดวงฟรี ราศีมังกร คำทำนายดวงชะตาจากราศีเกิด ปี2565 มาแล้วจ้า

ดูดวงฟรี ราศีมังกร

ดูดวงฟรี ราศีมังกร พบกับคำทำนายดวงชะตาประจำ12ราศี ที่ทำนายสดๆใหม่ๆ ดูดวงแม่นๆเกี่ยวกับ ความรัก การงาน การเงิน ได้ที่เว็บไซต์ของเราฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สำหรับราศีมังกรในปีนี้ดวงชะตาของท่านจะดีจะร้ายมาดูคำทำนายกันเลยจ้า

ดวงการงาน : คุณมีความสามารถสูง รับผิดชอบดี ทำงานได้ดี กำลังก้าวหน้า ผลงานที่เด่น ทำให้คุณเป็นคนทำงานที่มีคุณค่าสูง มีจังหวะของการขอขึ้นตำแหน่ง ขึ้นผลตอบแทน หรือมองหาโอกาสที่เติบโตขึ้น จากองค์กรใหม่ ช่วงนี้ได้ใกล้ชิดผู้มีอำนาจ ได้รับมอบหมายงาน มีปากเป็นเอก มีไอเดียดี เจรจาจะสำเร็จ มีคนสนับสนุน เป็นช่วงโอกาสดี ควรเร่งทำ

ดวงการเงิน : มีรายได้จากการลุยงานหนัก ได้เงินเรื่อยๆ รายได้ดี แต่ก็มีรายจ่ายมาก เพราะมีภาระรับผิดชอบสูง ระยะนี้มักจ่ายเยอะกับค่าเดินทาง ค่าขนส่ง ซื้อรถยานพาหนะ ของใช้ส่วนตัว ถ้าจะซื้อของชอบชิ้นใหญ่ ควรแน่ใจก่อนว่าจ่ายได้ ระวังติดกับหนี้ล้น ถ้าอยู่ระหว่างกระแสเงินติดขัด การลุยกำจัดปัญหาจะทำให้เริ่มขยับเดินหน้าต่อได้

ดวงความรัก : คนโสด ดวงรักแท้ปรากฏ ส่งเสริมกัน รักที่มีโอกาสจะสานสัมพันธ์ไปถึงการแต่งงาน โอกาสพบรักที่ร้านอาหาร เกี่ยวกับการดูแล การกินอยู่ ที่ธรรมชาติ ที่สวยงามหรูหราก็ได้ จีบด้วยการดูแล มั่นคง ให้เกียรติ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ลึกซึ้งขึ้น ได้รับของขวัญ สิ่งมีค่าทางใจ การดูแลใส่ใจกัน ชีวิตและฐานะมั่นคงขึ้น ควรให้เกียรติกันเสมอ มีข่าวดีตั้งครรภ์

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงดี ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล กินอิ่มนอนอุ่น

ข้อควรระวัง : ควรใส่ใจเรื่องภายในครอบครัวให้มาก อาจเกิดเรื่องไม่พึงประสงค์ขึ้นมาได้ โดยเฉพาะด้านการเงิน และสุขภาพของ (คนในบ้าน)

สีมงคลที่จะส่งเสริมดวงชะตา ได้แก่ : สีเขียว , สีดำ

สีที่จะเป็นอริมรณะ ได้แก่ : สีม่วง กับ สีส้ม

วันที่ดีที่สุด คือ วันเสาร์

ตัวเลขที่ต้องชะตาส่งเสริมดวง คือ 7 , 1 , 3

ดวงแห่งมิตรที่ดีที่สุด ที่คอยส่งเสริม สนับสนุน ได้แก่ : ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีมีน และราศีพิจิก

——————————————————————————————————————————————————————————————-

พบกับคำทำนาย ดูดวงฟรี ความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตา โดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …