ดูดวงฟรี ราศีธนู 2565 ทำนายดวงแม่นๆ ดูดวงออนไลน์ ฟรี พบกับ คำทำนายดวงชะตา ตามราศีเกิด แม่นๆ ของปี 2565 ได้ที่นี่

ดูดวงฟรี ราศีธนู 2565

ดูดวงฟรี ราศีธนู 2565 พบกับคำทำนายดวงชะตาประจำ12ราศี ที่ทำนายสดๆใหม่ๆ ดูดวงแม่นๆเกี่ยวกับ ความรัก การงาน การเงิน ได้ที่เว็บ dooduangtoday ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สำหรับ ราศีธนู ในปีนี้ดวงชะตาของท่านจะดีจะร้ายมาดูคำทำนายกันเลยจ้า

ดวงการงาน : แนวโน้มงานมีความสมดุล ปรับเปลี่ยนไปดีขึ้น ในกลุ่มงานเดินทาง ขนส่ง ท่องเที่ยว ต่างประเทศ ของเหลว สารเคมี พลังงาน การควบรวม มีสัญญาณที่ดี พบการเปลี่ยนแปลง ท้าทาย ซึ่งคุณสามารถสู้ได้และจะสำเร็จ จงตั้งเป้าหมายและลงมือ บางครั้งต้องเสี่ยงบ้างแต่ควรตั้งเกราะ ปลอดภัยไว้เสมอ สามารถเริ่มต้นกิจการส่วนตัวในช่วงนี้ อาจมีการเปลี่ยนงาน โยกย้าย

ดวงการเงิน : เป็นช่วงดีของการเงิน มีวิธีหาเงินแบบล้ำๆ บางจังหวะอาจทำเงินเพิ่มจากปกติได้ ส่วนจะมากน้อยแล้วแต่วิธีของใคร แต่ขณะเดียวกันต้องระวังอาจมีคนพยายามเอาเปรียบ หรือ โกงเงินจากเราด้วยวิธีเนียนๆ อาจเสียหายมากได้เช่นกัน ควรตื่นตัวตรวจสอบตลอด คนทำงานหนัก หรือการลงทุน จะได้รับผลตอบแทนดี

ดวงความรัก : ความรักมาแล้ว คนโสด เป็นเวลาสละโสด อาจต้องเปลี่ยนบางสิ่ง การพยายามเพื่อมีความรัก ดวงนี้มีรักแท้ เนื้อคู่เข้ามา พบรักรวดเร็วไม่ให้ตั้งตัว มีโอกาสสมหวังสูงมากๆๆ คนมีคู่ ความรักต้องการการสื่อสารที่นุ่มนวล การอ่อนให้เป็นความเข้มแข็งในชีวิตรัก ความสัมพันธ์จะดีขึ้น สดชื่นกระหนุงกระหนิง มีการรับการให้ทั้งทางกาย ใจ สิ่งของ

ดวงสุขภาพ : ร่างกายแข็งแรง สุขภาพขึ้นกับจิตใจ หยุดเครียด, คิดมาก ทำสติสมาธิจะช่วยได้ ทำให้อารมณ์มั่นคง สบายใจขึ้น งดสิ่งเสพติด ระวังยาที่ส่งผลเสีย ระวังการหกล้ม โรคติดเชื้อ

ข้อควรระวัง : การลงทุน และ การเงินมีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก ต้องพึงระมัดระวังเอาไว้ ควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และ เน้นการเก็บออมระยะยาว

สีมงคลที่จะส่งเสริมดวงชะตา ได้แก่ : สีเหลือง

สีที่จะเป็นอริมรณะ ได้แก่ : สีเขียว กับ สีขาว

วันที่ดีที่สุด คือ วันพฤหัสบดี

ตัวเลขที่ต้องชะตาส่งเสริมดวง คือ 5 , 9 , 6

ดวงแห่งมิตรที่ดีที่สุด ที่คอยส่งเสริม สนับสนุน ได้แก่ : ราศีเมษ, ราศีสิงห์, ราศีกุมภ์ และราศีตุลล์

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงวันนี้ ดูดวงรายวัน คลิก :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตา โดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …