ดูดวงฟรี ราศีกันย์ 2565 คำทำนายดวงชะตา ด้าน ความรัก การงาน การเงิน ของทั้ง 12 ราศี ของ ปี2565 มาดูดวงแม่นๆ ได้ที่นี่

ดูดวงฟรี ราศีกันย์ 2565

ดูดวงฟรี ราศีกันย์ 2565 พบกับ คำทำนายดวงชะตาประจำ12ราศี ที่ทำนายสดๆใหม่ๆ ดูดวงแม่นๆ เกี่ยวกับ ความรัก การงาน การเงิน ได้ที่เว็บไซต์ dooduangtoday ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สำหรับ ราศีกันย์ ในปีนี้ดวงชะตาของท่านจะดีจะร้ายมาดูคำทำนายกันเลยจ้า

การงาน สำหรับดวงรายปี2565 ของ ชาวราศีกันย์ ปีนี้ จะเป็นปีแห่งการขยับขยาย จะมีคนสนับสนุนอยู่อย่างไม่ขาดสาย ความรักสมหวังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในปีใหม่นี้ ดวงดาว มีการเปลี่ยนแปลง มีความอุดมสมบูรณ์ ความแข็งแรงของดวงชะตา การสมัครงาน การย้ายงาน เจรจาต่อรองมีตัวช่วยที่ดี แต่ต้องหลังเดือนมีนาคมไปแล้ว อยากมีรายได้เสริม หรือ อาชีพพิเศษก็จะได้ดี ส่วนอุปสรรคต่าง ๆ ก็จะคลี่คลาย มีคนกลางคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีการเงินที่ดีขึ้น มีเครดิต การติดต่อสินเชื่อ ก็ได้รับการอนุมัติได้ ไม่ยาก แต่ต้องระวังเรื่อง รายจ่ายของคนรอบข้าง หรือ การช่วยเหลือคน แต่ก็จะมีโอกาสได้เงิน ได้โชคชดเชยแน่นอน

ความรัก สำหรับคู่รัก ที่คบกันนาน ๆ ปีนี้ มีโอกาสแต่งงาน ดูฤกษ์แต่งงานไว้รอกันเลย หรือ หากแต่งแล้ว ก็มีโอกาสจะได้มีบุตร เพราะเป็นดวงขยับขยาย ครอบครัว ที่สมบูรณ์จะส่งผลดีต่อ ราศี กันย์

สุขภาพ ระวังเรื่อง โรคประจำตัว จะต้องดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย และ สวดมนต์ไหว้พระ

สีมงคลที่จะส่งเสริมดวงชะตา ได้แก่ : สีเขียว สีเงิน

สีที่จะเป็นอริมรณะ ได้แก่ : สีดำ

วันที่ดีที่สุด คือ วันพุธ

ตัวเลขที่ต้องชะตาส่งเสริมดวง คือ 8 , 3 , 6

ดวงแห่งมิตรที่ดีที่สุด ที่คอยส่งเสริม สนับสนุน ได้แก่ : ราศีสิงห์

————————————————————————————————————————————————————

พบกับคำทำนาย ดูดวงฟรี ความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตา โดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …