ดูดวงฟรี ดวงสุขภาพ 2565 ดูดวงด้านสุขภาพ ทั้ง 12 ราศี ต้องระวังด้านไหน ท่านสามารถดูดวงแม่นๆ ได้ที่นี่

ดูดวงฟรี ดวงสุขภาพ 2565

ดูดวงฟรี ดวงสุขภาพ 2565 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ส่งผลกระทบต่อดวงชะตาของบุคคลทั้ง 12 ราศี คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2565 จะช่วยเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิต สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ของเราฟรี

ราศีเมษ (Aries) สุขภาพ : โรคประจำตัวยังเป็นปัญหาสำคัญ ให้หันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ จังหวะดวงจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณกลายเป็นคนที่จริงจังกับสุขภาพ นอกจากนี้บางคนอาจหงุดหงิดรำคาญใจด้วยโรคเวรโรคกรรม แนะนำการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำควบคู่กันไปกับการดูแลตัวเอง

ราศีพฤษภ (Taurus) สุขภาพ : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี โรคภัยที่เป็นอยู่จะมีอาการดีขึ้น ถ้าตั้งใจดูแลตัวเองจะส่งผลให้มีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น และเรื่องอุบัติเหตุ มีแค่บางช่วงเดือนเท่านั้นที่ดวงดาวย้ายราศี โดยรวมถือว่าไม่เลวร้าย

ราศีเมถุน (Gemini) สุขภาพ : ดวงดาวสุขภาพมีพลังช่วยส่งเริมให้ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ แต่ปี 2565 นี้ยังมีเรื่องของการเดินทางเข้ามาทั้งปี มีโอกาสเจอผู้คนมากหน้าหลายตา คงต้องมีสติกับการเดินทางและใช้ชีวิต เชื่อว่าราศีเมถุนยังคงมี ดวงแคล้วคลาด

ราศีกรกฎ (Cancer) สุขภาพ : ต้องเตือน! ปีนี้ระวังโรคระบบทางเดินหายใจ หรืออาการหน้ามืด หมดแรง ดังนั้นต้องดูแลใส่ใจกับเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น แต่ด้วยยังไม่มีดวงดาวร้ายแรงเข้ามาซ้ำเติม อาการที่เกิดขึ้นจะมีโอกาสในการรักษาที่ดี.

ราศีสิงห์ (Leo) สุขภาพ : ยังมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงดี ปีนี้อยากให้เน้นดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวให้มากขึ้น มีโอกาสที่คนในบ้าน ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย และเป็นภาระหน้าที่ของราศีสิงห์ที่ต้องดูแลมากขึ้น แต่ปีนี้จะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป ต้องมีสติกับการเดินทาง เมาไม่ขับ ง่วงให้จอด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ราศีกันย์ (Virgo) สุขภาพ : ต้องเตือน! ปี 2565 มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายหรือบาดเจ็บฟกช้ำได้ตลอดทั้งปี บางโรคบางอาการต้องใช้เวลารักษายาวนาน ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพและหลีกเลี่ยงกิจกรรมผาดโผน แต่ในเรื่องร้ายๆก็มีเรื่องดีๆ เพราะยังมีดวงดาวตัวช่วยที่ดีทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นคลี่คลายไปในทางที่ดี

ราศีตุล (Libra) สุขภาพ : ปัญหาสุขภาพยังมีตลอดทั้งปี จึงไม่ควรประมาท และเป็นปีที่เหมาะกับการปรับเปลี่ยนอาหารการกินและออกกำลังกาย ดวงดาวจะส่งเสริมให้มีการพัฒนาตัวเอง หากทำได้จะแก้เคล็ดลดความแรงของดวง เพราะพระราหูหมายถึงเรื่องกีฬา ถ้าทุ่มเทกับการออกกำลังกายหรือกีฬาจะช่วยให้ปัญหาการเจ็บป่วย

ราศีพิจิก (Scorpio) สุขภาพ : ปีนี้ต้องดูแลเรื่องสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งอาหารการกินและการออกกำลังกาย เพราะตามดวงมีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่ายทั้งปี และยังมีเกณฑ์เจ็บป่วยของสมาชิกในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ด้วย ดังนั้นต้องร่วมมือร่วมใจดูแลกันและกันให้มาก

ราศีธนู (Sagittarius) สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ที่แข็งแรงดี โรคภัยที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาจะได้รับการรักษาจนดีขึ้น และเรื่องอุบัติเหตุก็แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่มีดวงดาวร้ายแรง แต่ยังต้องมีสติไม่ประมาทกับการขับรถ

ราศีมังกร (Capricorn) สุขภาพ : ดวงดาวที่ดีหลายดวงในปีนี้จะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีขึ้น แต่บางเดือนจะมีโอกาสเจ็บป่วยได้เช่นกัน ปีนี้ต้องดูแลทั้งเรื่องของกายและใจควบคู่กันไป เพราะความเครียดมีเข้ามาเยอะ แนะนำการสวดมนต์ไหว้พระประจำ เพื่อเสริมทั้งพลังกายและพลังใจ สำหรับอุบัติเหตุไม่มีสิ่งใดร้ายแรง

ราศีกุมภ์ (Aquarius) สุขภาพ : โดยรวมยังมีสุขภาพกายและใจที่สมบูรณ์แข็งแรง แต่จะมีเกณฑ์เดินทางเยอะ เจอผู้คนมากหน้าหลายตา ต้องระวังทั้งเรื่องโรคระบาดและอุบัติเหตุ ยังคงต้องตั้งมั่นในความไม่ประมาท

ราศีมีน (Pisces) สุขภาพ : จังหวะดวงในปีนี้ส่งผลดีในทุกด้านรวมทั้งสุขภาพ โรคภัยที่เป็นอยู่จะได้รับการรักษาที่ดี แต่สิ่งที่ต้องเตือนคือน้ำหนักตัว ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งความอุดมสมบูรณ์ของราศีมีน ต้องระวังอาหารการกิน เพราะเรื่องน้ำหนักตัวจะกระทบไปถึงโรคภัยที่เกี่ยวกับข้อเท้า ขา หรือเข่า และปีนี้มีเกณฑ์ต้องเดินทางทั้งปี เรื่องอุบัติเหตุอยู่ในจุดที่แคล้วคลาด

—————————————————————————————————————————————————————-

พบกับคำทำนาย ดูดวงฟรี ความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตา โดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …