ดูดวง ราศีพฤษภ ปี2021

ดูดวง ราศีพฤษภ ปี2021

ดูดวง ราศีพฤษภ ปี2021 ตรวจดูดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ ดูดวงตามราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ราศีพฤษภ : 15 พ.ค.- 15 มิ.ย.

ดวงการเงิน

การเงินดีแข็งแรง เงินเข้าคล่อง คุณเก่ง ขยัน อดทนในการหาเงินและเก็บเงิน ร่ำรวยระดับหนึ่ง ลงทุนได้ ประสบความสำเร็จดังคาดหมาย แต่ก็ควรประเมินความเสี่ยงให้ดี โดยเฉพาะเงินก้อนใหญ่เก็งกำไรหวือหวาต้องรอบคอบมากขึ้น คำนวณกำลังของเราให้ดี

ดวงการงาน

มีการเปลี่ยนแปลง เดินทาง ย้ายเปลี่ยนงาน เปลี่ยนโครงการเพื่อให้ดีขึ้น ควรตั้งเป้าหมายที่พอดีและทำให้บรรลุผลก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นช่วงหางานที่ชอบ แต่ก็ต้องวางแผนให้ดี ระวังจังหวะที่ลักลั่นอาจตกงานบางช่วง ควรปรับตัวได้ไว จะดีกับงานตัวแทน นักการทูต เดินทางขนส่ง มัคคุเทศก์ ค้าขาย ย้ายไปต่างประเทศ

ดวงความรัก

คนโสด บางคนมีรักสองทางเลือกไม่ถูก ลองกลับมาเข้าใจตัวเองให้แจ่มชัดก่อนจะพบทางออก พบคู่จากคนกลางแนะนำ โซเชียล คนมีคู่ อาจมีความไม่ลงรอยเกิดขึ้น ควรลดคำพูดที่อาจต่อความกัน ความเท่าเทียมจะทำให้ความสัมพันธ์ผ่อนคลาย เบาสบาย เรียบง่าย และสมดุลขึ้น สุขใจ

ดวงสุขภาพ

แข็งแรง ควรใส่ใจบำรุงสุขภาพต่อไป ถ้าป่วยมีหมอและคนรอบตัวช่วยดูแล มีข่าวดี

ข้อควรระวัง

ไม่ประมาทในการดำเนินชีวิตเป็นอันขาด อาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝันอย่างรุนแรงที่ส่งผลต่อชีวิต บาดเจ็บ อุบัติเหตุ ขึ้นมาได้

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวง 12 ราศี คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี คนเกิดวันที่3

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …