animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์ เดือนตุลาคม 2023 ผ่าดวงชะตาประจำวันเกิด ดูดวงแม่นๆ เช็กโชคชะตา ตามตำราพรหมชาติ

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์ เดือนตุลาคม 2023

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์ เดือนตุลาคม 2023 ศาสตร์ตัวเลข เป็นการดูดวงที่หลายคนสนใจ ศาสตร์ที่แฝงความแม่นยำเอาไว้อย่างไม่น่าเชื่อ เว็บไซต์อันดับ 1 ของเรา มีเรื่องราวเกี่ยวกับคำทำนาย จากตัวเลขประจำวันเกิดมาฝากกัน มาดูกันสิว่าจะแม่นแค่ไหน

ภาพรวม
คนเกิดวันเสาร์มีดาวเสาร์เป็นดาวตัวแทน ตามตำนานกล่าวกันว่า พระอิศวรสร้างพระเสาร์ขึ้นมาจากเสือ 10 ตัว จึงทำให้คนเกิดวันเสาร์ มักมีลักษณะหน้าใหญ่ใจนักเลง ขี้โมโห แต่ก็มีน้ำใจทำให้เป็นคนกว้างขวางและมีเพื่อนมาก สำหรับการดูดวงประจำวันเกิดของคนเกิดวันเสาร์ในปี 2566 จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันต่อได้เลย

ดวงการงาน
โดยพื้นดวงเป็นคนจริงจังเคร่งเครียด ทำให้ทุกข์ใจได้ง่าย โดยเฉพาะรอบปีนี้คนเกิดวันเสาร์ จะเหนื่อยหนักเป็นพิเศษ มีคนที่จ้องหาเรื่อง บริวารก่อความยุ่งยากเดือดร้อน ทำให้ต้องบริหารจัดการเรื่องบริวารลูกน้องให้ดี แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ดวงการเงิน
เป็นปีที่มีดวงเสียเงินมาก แนะนำให้ลองแก้ดวง ด้วยการเสียเงินตกแต่งรถรีโนเวทบ้าน บางท่านมีดวงได้เงินจากความเป็นความตาย ประกัน หรือมรดก ไม่ควรลงทุนหรือกู้หนี้ยืมสิน

ดวงความรัก
คนมีคู่อาจมีเกณฑ์จุกจิก ทะเลาะกับคู่ครองได้ง่าย ต้องใจเย็น ๆ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ไม่อย่างนั้นจะสามารถทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสดควรพักเรื่องความรักไว้ชั่วคราว

สุขภาพ
ระมัดระวังเรื่องไมเกรน ปวดหัว อุบัติเหตุ ควรทำประกันไว้มีโอกาสได้ใช้

 

สีประจําวัน ฤกษ์ดี มีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ดูดวงกราฟชีวิต ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน 2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดAB

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …